Booksy Biz: Dành cho doanh nghiệp
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Lịch, khách hàng, nhân viên, công cụ tiếp thị và hơn thế nữa. Booksy Biz cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để quản lý hàng ngày, tương tác với khách hàng và phát triển doanh nghiệp của bạn. Tải xuống Booksy Biz trên điện thoại di động của bạn để có một giải pháp đơn giản để quản lý doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các chức năng kinh doanh cốt lõi trong khi bay từ cuộc hẹn này sang cuộc hẹn tiếp theo. Nếu bạn cần toàn bộ sức mạnh của Booksy từ quầy lễ tân của mình, hãy tải xuống Booksy Biz Pro trên máy tính bảng của bạn hoặc đăng nhập qua web. Cùng với các tính năng cốt lõi, với Booksy Biz Pro, bạn sẽ có quyền truy cập vào Ca, Hàng tồn kho, Báo cáo, Gói &; Tư cách thành viên và trải nghiệm điểm bán hàng hoàn chỉnh của chúng tôi. Bất kể bạn chọn con đường nào, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp tất cả những điều bổ sung. ➜ Đặt phòng tự phục vụ: Booksy làm việc cho bạn đằng sau hậu trường, trao quyền cho khách hàng xem lịch của bạn và đặt trực tuyến 24/7 - mà không cần bạn nhấc ngón tay. ➜ Quản lý kinh doanh: Chúng tôi giúp bạn theo dõi tất cả các phần chuyển động - con người, cuộc hẹn, khách hàng và tất cả tài liệu của bạn. ➜ Xử lý thanh toán: Hợp lý hóa trải nghiệm thanh toán, xử lý thanh toán trực tiếp từ ứng dụng và cung cấp cho khách hàng của bạn các tùy chọn linh hoạt. ➜ Tiếp thị tích hợp: Mọi thứ bạn cần để luôn bận rộn và tăng lòng trung thành. Phát triển cộng đồng của bạn, tiếp thị kỹ năng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, nhắn tin cho khách hàng của bạn, cung cấp các chương trình khuyến mãi và thu thập đánh giá. ➜ Bảo vệ điểm mấu chốt: Mỗi giờ bạn bỏ ra? Hãy chắc chắn rằng nó được tính. Giảm tình trạng vắng mặt, điền vào lịch của bạn bằng cách sử dụng Quảng cáo và đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách sử dụng ảnh chụp nhanh hiệu suất. ➜ Giải pháp đáp ứng: Tương lai không chờ đợi. Chúng tôi ở đây để giúp doanh nghiệp của bạn thích ứng và phát triển với các giải pháp phù hợp cho các nhóm thuộc mọi quy mô, các tính năng Sức khỏe &; An toàn và khả năng cung cấp dịch vụ của bạn trực tuyến hoặc thậm chí khi đang di chuyển. Sẵn sàng để điều hành doanh nghiệp của bạn, theo cách của bạn? Thực hiện bước nhảy vọt và đây là cái nhìn thoáng qua về hành trình Sách của bạn sẽ như thế nào. ➜ Chọn trải nghiệm của bạn: Booksy Biz cung cấp đăng ký hàng tháng tự động gia hạn dựa trên số lượng Nhân viên được liên kết với tài khoản của bạn. Bạn cũng có thể chuyển sang Booksy Biz Pro trên máy tính bảng bất cứ lúc nào bạn cần thêm. ➜ Thiết lập thương hiệu của bạn: Tận dụng hồ sơ Sách của bạn để cho thế giới biết tất cả những gì về bạn. Tải ảnh lên, liên kết đến các tài khoản mạng xã hội và thu thập đánh giá. ➜ Mời khách hàng: Mời khách hàng trung thành sử dụng Ứng dụng khách hàng Booksy và chia sẻ liên kết hồ sơ Booksy của bạn để khách hàng mới có thể đặt chỗ cho bạn, bất cứ nơi nào họ tìm thấy bạn. ➜ Khiến họ nói chuyện: Sử dụng Message Blasts và Social Posts để giữ khách hàng của bạn tương tác để các kỹ năng của bạn luôn được đặt lên hàng đầu. ➜ Phát triển với Booksy: Bạn quyết định tốc độ và khoảng cách. Chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Booksy thích ứng với nhu cầu của doanh nghiệp của bạn để bạn có thể tiếp tục lập kế hoạch. Cùng nhau chúng ta hãy làm nhiều hơn nữa. Tốt hơn.
Cập nhật vàoTháng Mười 13, 2024